Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

10 BÍ QUYẾT ĐỂ THÊM YÊU ĐỜI.

Bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn mình yêu đời. Và việc được sống vui vẻ, hạnh phúc giúp bạn luôn trẻ đẹp và tươi tắn cũng như dễ thành công hơn trong mọi việc. Thời Trang YES'S chia sẻ cùng bạn những bí quyết tuyệt vời và dễ dàng áp dụng trong cuộc sống.

1. Nói lên chính kiến riêng:

Chỉ nghe theo và ủng hộ ý kiến của người khác vì sợ gây ra mâu thuẫn và mất lòng sẽ khiến bạn mệt mỏi. Khi nói ra suy nghĩ của mình, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Được là chính mình bao giờ cũng vui hơn nhiều.

2. Ngừng đỗ lỗi:

Đỗ lỗi cho hoàn cảnh không giúp giải quyết được vấn đề, thay vào đó chỉ làm mất thời gian và năng lượng không cần thiết. Hãy tập trung giải quyết vấn đề thay vì ngồi than trách. Việc nhận trách nhiệm sẽ khiến não bạn có xu hướng suy nghĩ ra cách hay nhất để hành động.

3. Có mục tiêu rõ ràng:

Xác định mục tiêu sự nghiệp của bạn trong vòng 1-3 năm tiếp theo và vạch ra kế hoạch thực hiện chúng. Khi có mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ có thêm động lực để phấn đấu. Mỗi mục tiêu được hoàn tất sẽ giúp bạn thoải mái và yêu đời hơn.

4. Biết nghỉ ngơi:

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc bận rộn. Việc cơ thể nghĩ ngơi và thư giãn sẽ khiến tinh thần và thể chất của bạn được hồi phục và bạn sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau. Thiếu ngủ sẽ làm giảm trí nhớ, ảnh hưởng đến năng lực suy nghĩ của bạn và đặc biệt là không tốt cho làn da của bạn.

5. Làm từng việc:

Làm nhiều việc cùng một lúc sẽ khiến bạn căng thẳng và rối trí. Hãy tập trung làm từng việc một, bắt đầu từ những việc quan trọng nhất. Bạn sẽ hoàn thành mọi việc nhanh hơn mình nghĩ và cảm thấy phấn chấn hơn nhiều, khi bạn đánh dấu vào những việc đã hoàn tất. Cảm xúc về trải nghiệm này rất tốt cho tinh thần của bạn.

6.Luôn biết mỉm cười:

" Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", mỉm cười thường xuyên sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, tăng năng suất làm việc và tất nhiên trông bạn sẽ xinh đẹp và thu hút hơn trong mắt mọi người.

7. Chọn công việc bạn yêu thích:

Được làm việc đúng chuyên môn và sở trường sẽ tạo cho bạn cảm giác phấn chấn và không ngại phấn đấu, tự động bạn sẽ phát ra năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Ngược lại, khi bạn căng thẳng vì phải làm việc không đúng sở  thích sẽ khiến bạn luôn cau có khó chịu.

8. Chăm sóc bản thân hàng ngày

Hãy tạo ra thói quen chăm sóc bản thân hàng ngày, nhớ thoa kem dưỡng da, uống thêm vitamin, ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe, uống nhiều nước. Bạn sẽ trông rạng rỡ hơn mỗi ngày.

9. Hạn chế so sánh:

Mỗi người có định nghĩa riêng về thành công và hạnh phúc. Hãy tập trung làm những điều bạn thấy có ý nghĩa thay vì mất thời gian so sánh với người khác và bạn càng có xu hướng suy nghĩ tiêu cực.

10. Mặc những gì bạn thích:

Phong cách ăn mặc là một thể hiện cá tính tuyệt vời. Mặc đồ mình thích sẽ giúp bạn tự tin, thoải mái. Nếu bạn muốn mình trông trẻ trung, năng động, đừng ngại mặc một chiếc đầm hoa văn rực rỡ nha bạn.

YES'S Cảm ơn bạn đã yêu chính mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét