Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

TẠI SAO CẦN PHẢI THAY ĐỔI BẢN THÂN?

Đây là một câu chuyện, một cảm xúc rất thật của một khách hàng kể lại cho YES’S xin chia sẻ cùng bạn, biết đâu bạn cũng gặp đâu đó hình ảnh của mình hay những cảm xúc mà mình cũng từng trải qua.

Giống như nhiều phụ nữ khác, tôi tin rằng để trở thành người mẹ tốt, tôi phải biết quên những nhu cầu riêng tư của mình. Tôi hầu như không có thời gian dành cho chính mình, tôi không còn thời gian cho các hoạt động bên ngoài. Tôi thấy mình gần như kiệt sức khi lúc nào cũng căng mình đáp ứng mọi nhu cầu, chăm sóc lo lắng cho các con.



Nhiều đêm, khi các con đã yên giấc, thì tôi với thân xác rã rời mệt mỏi, mới thư thái được chút đỉnh. Tôi thả mình vào bồn tắm và nhắm mắt lại, mơ tưởng về tương lai, khi các con đã khôn lớn, tôi sẽ có thời gian đi shopping, đi spa hoặc đi du lịch…

Thế nhưng tôi cứ chờ mãi, chờ mãi mà cái tương lai đó chẳng đến. Hầu như lúc nào tôi cũng cảm thấy mình quá bận rộn, có quá nhiều việc để lo nghĩ. Thế rồi vào một sáng đẹp trời, khi tôi ghé vào một tiệm bánh, sau khi mua xong người bán hàng tỏ vẻ quan tâm mỉm cười với tôi và hỏi: ” Cô sắp đến ngày chưa?” Tôi đang lúng túng không hiểu thì bà ấy hỏi tiếp: ” Ý là tôi muốn hỏi là đến bao giờ thì cô sinh em bé?”



Câu hỏi của người đàn bà đã thức tỉnh tôi, không ngừng ám ảnh tôi, phá tan mọi ảo tưởng của tôi về hình ảnh của bản thân mình. Thật là một điều tệ hại khi con gái nhỏ của tôi đã tròn hai năm tuổi, mà trông tôi cứ như người đang mang thai năm tháng. Tôi biết trông mình thật tệ nếu như cứ để tình trạng này kéo dài.

Sáng hôm sau, tôi quyết tâm dậy sớm bắt đầu hành trình giảm cân của mình, mỗi sáng tôi cố gắng thu xếp mọi việc để có thời gian tập dục. Tôi đã phấn đấu không ngừng nghỉ để có thể lấy lại vóc dáng. Giờ đây, tôi đã có được một vóc dáng săn chắc, sống khỏe mạnh, vui vẻ, cảm nhận cảm giác hạnh phúc trong lòng mình và tự tin hơn hẳn.



Trước đây tôi vẫn nghĩ rằng, sẽ thật ích kỷ khi dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân hoặc thư giãn trong khi mình có quá nhiều việc phải làm. Nhưng bây giờ tôi hiểu ra rằng dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình khỏe mạnh mới có đủ sức khỏe để chăm sóc cho người khác. Tôi biết rằng khi học được cách yêu thương chính mình thì đó cũng là lúc tôi học được cách yêu thương mọi người chung quanh. Nó truyền cho tôi sức mạnh để sống tốt cho mình và cho mọi người. Hãy yêu thương và đối đãi thật tốt với cơ thể của bạn. Đó chính là món quà quý giá nhất mà bạn đang sở hữu.


Hãy luôn xuất hiện trong vẻ ngoài đẹp đẽ nhất ,


 Hệ thống các Shop thời trang YES’S :





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét