Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

MỘT SỐ NGUYÊN TẮC GIÚP BẠN PHỐI HỢP HOÀN HẢO GIỮA GIÀY VÀ TRANG PHỤC.


Một bộ cánh sẽ chưa thể hoàn hảo nếu thiếu đi một đôi giày thật phù hợp. Trong đó ngoài kiểu dáng giày thì màu sắc cũng là một yếu tố đóng vai trò quyết định trong việc làm nên một phong cách thời trang. Với những đôi giày màu nude và đen thì các bạn không phải băn khoăn quá nhiều để chọn một bộ trang phục mang màu sắc thích hợp bởi 2 đôi giày này có thể kết đôi cùng với bất cứ gam màu nào. 

Tuy nhiên, với những đôi giày màu sắc rực rỡ thì đó quả thực là một thách thức không nhỏ đối với phái đẹp. Để an toàn, nhiều người thường chọn cách phối màu "tông xuyệt tông" tuy nhiên cách phối màu truyền thống này đôi khi lại gây nhàm chán và chứng tỏ rằng bạn là một người sở hữu phong cách khá đơn điệu.

Những nguyên tắc phối màu giữa giày và đầm hay váy dưới đây sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thời trang mà không hề phản thời trang.

Giày màu đỏ:

Có thể kết hợp cùng quần, váy màu: Hồng, cam, đen, trắng, những tông màu trung tính và xanh navy. Những đôi giày màu đỏ là một phụ kiện có thể "thắp sáng" bộ cánh trung tính của bạn chính vì thế tránh kết hợp nó với những trang phục có màu nóng tương tự.

Giày màu cam: 

Kết hợp với quần-váy màu xanh dương, trắng, màu đá quý, đỏ, vàng. Tránh kết hợp giày màu cam với trang phục màu xanh lá và tím. Màu cam cũng rất phù hợp với trang phục màu trung tính, be. Những bộ đôi này sẽ mang đến một phong cách rất ấm áp.

Giày màu vàng: 

Kết với với quần- váy mang các tông màu xanh dương, đen, trắng và xanh lá.

Giày màu xanh dương: 

Kết hợp cùng quần - váy màu vàng, trung tính, nâu, trắng. Bạn cũng có thể kết hợp giày màu xanh dương với quần jeans có tông màu tối hoặc sáng hơn màu giày.

Giày màu ánh kim: 

Đối với màu bạc ánh kim thì kết hợp cùng quần - váy màu trắng, đỏ, tím, trung tính, đen. Đối với với màu vàng ánh kim thì kết hợp cùng trang phục màu đen, đỏ, trắng, xanh lục bảo, xanh hoàng gia, màu đỏ thẫm. Cho dù chọn giày màu bạc hay vàng ánh kim thì bạn cũng nên tránh những trang phục in họa tiết hoặc trang phục cùng màu ánh kim. Thay vì thế, bạn có thể chọn túi xách in họa tiết hoặc xuyệt tông cùng giày.

Chúc bạn có một phong cách riêng và ấn tượng khi biết cách phối hợp các gam màu cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét