Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

DA SÁNG MỊN VỚI MẶT NẠ TỪ YẾN MẠCH.


Các bạn có từng nghe nói đến yến mạch chưa? Đây là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe và có nhiều công dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ. Yến mạch chứa nhiều chất xơ, axit amino, vitamin B, vitamin E, có thể “tống khứ” những vết thâm trên da đồng thời dưỡng và làm trắng da nhưng không làm kích ứng da nhạy cảm.



Bên cạnh đó, yến mạch còn có khả năng chống viêm và làm lành các vết thương trên da, được dùng để làm sửa rửa mặt và mặt nạ giúp làm sạch da, cho bạn một làn da trắng sáng, căng mịn.
 



Do đó, có thể nói mặt nạ bằng yến mạch là một lựa chọn hiệu quả trong công cuộc tái tạo và chăm sóc da.



Chúng ta nghiên cứu một vài cách đơn giản để làm mặt nạ từ yến mạch nhé!



Mặt nạ chanh tươi và bột yến mạch

Chanh tươi có tác dụng làm se lỗ chân lông và làm da dầu tươi sáng hơn. Bạn có thể dùng máy xay sinh tố để trộn đều 1 muỗng nước cốt chanh với 1 tách bột yến mạch, thêm 1 muỗng sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da và để từ 10 – 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.




Mặt nạ bột yến mạch và mật ong

Trộn bột yến mạch với mật ong rồi nhẹ nhàng xoa lên da mặt theo các động tác vòng tròn, tránh vùng mắt, để hỗn hợp lưu lại trên da trong vài phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bột yến mạch có tác dụng làm sạch da, trong khi đó, mật ong sẽ cung cấp cho da dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, giúp cải thiện cấu trúc da, làm da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.




Mặt nạ bột yến mạch và bột đậu xanh

Trộn bột yến mạch, bột đậu xanh với vài giọt chanh và vài giọt nước hoa hồng. Bôi hỗn hợp này lên mặt. Khi lớp bột này khô thì rửa sạch mặt.
 



Lưu ý:

Nếu không dùng hết trong một lần, nên để hỗn hợp vào trong hộp thủy tinh sau đó cất vào tủ lạnh để bảo quản. Thời gian bảo quản tối đa là 3 ngày.




Nếu bạn không có thời gian để tự làm các loại mặt nạ này, có thể mua mặt nạ miếng được chiết xuất từ yến mạch, hạnh nhân, lá ngải đắng, kim ngân, lục cẩm thảo tại các cửa hàng làm đẹp hoặc hệ thống siêu thị.


 



YES’S cảm ơn bạn đã yêu chính mình!


Hệ thống các Shop thời trang YES’S :


1.   2F-11B Tầng 2 The Crescent Mall Phú Mỹ Hưng_Q7_TP.HCM

2. 521 Bis Cách Mạng Tháng 8_P13_Q10_TP.HCM
3. 109 Lê Văn Sỹ -P 13_Phú Nhuận_TP. HCM
4. Tầng 1 TTTM Maximark 3/2 _Q10_TP.HCM
5. Cửa Siêu thị Intimex 275 Lạch Tray – Tp. Hải Phòng
6. Tầng 1 TTTM Big C Hải Dương_Tp.Hải Dương
7. Tầng 1 TTTM Big C Thanh Hóa_ Tp.Thanh Hóa
8. 299 Tây Sơn – Q. Đống Đa - Hà Nội
9. Tầng 1 TTTM Big C Nam Định_ Tp.Nam Định
10. Tầng 1 TTTM Big C Vĩnh Phúc_ Tp.Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc



Hotline : 0903.300 059

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét