Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

BẮT ĐẦU NGÀY MỚI THẬT HÀO HỨNG.

Có những buổi sáng chúng ta thức dậy trong trạng thái mỏi mệt, nhất là khi nghe ai nói điều gì khó chịu hay phải làm một việc gì đó mà mình không thích. Tâm trạng đó có khi ảnh hưởng suốt cả ngày khiến chúng ta làm việc gì cũng không có kết quả tốt. Trái lại, những buổi sáng thức dậy tràn đầy hào hứng, bạn thấy mình trong tâm trạng cực kỳ hưng phấn và muốn làm thật nhiều thứ, vậy phải làm gì để luôn có một khởi đầu tốt đẹp cho những thành công đạt được phía trước? Hãy cùng tìm hiểu cùng Thời Trang YES'S bạn nhé!

1. Uống nước.
Bổ sung một hoặc hai ly nước lọc vào sáng sớm để thải độc tố từ thận. Điều này giúp bạn thanh lọc cơ thể sau một đêm, giúp da mịn màng và còn hỗ trợ cho việc giảm cân.

2. Đi bộ nửa tiếng.
Đi bộ vào sáng sớm không chỉ giúp cho máu huyết lưu thông mà còn rất tốt cho hoạt động của não, làm cho tâm trí bạn thư thái và thảnh thơi.

3. Tắm vòi sen lạnh.
Giúp bạn sảng khoái , làm giảm trầm cảm, nước lạnh khiến cơ thể bạn săn chắc khỏe mạnh và còn giúp da và tóc mềm mại.

4. Một ly nước trái cây tươi.
Bổ sung nước dưa hấu, nước chanh hay nước cam cùng bữa ăn sáng càng tốt. Trái cây tươi sẽ giúp bạn cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn sáng và giúp có đủ vitamin cho hoạt động trong ngày.

5. Cập nhật thông tin.
Đọc một trang báo, vài trang sách hay nghe tin tức thời sự vào sáng sớm là một bài tập thể dục rất tốt cho não, đặc biệt là những thông tin phát triển cá nhân. Những trang sách truyền động lực.

6. Mặc trang phục đẹp.
Nếu bạn mặc một bộ trang phục không thoải mái, tâm trí bạn dễ bị chi phối vì sự không hài lòng. Chọn một bộ trang phục đẹp, trước khi rời khỏi nhà bạn hình dung trong tâm trí sẽ có rất nhiều người trầm trồ khen bạn biết cách chọn trang phục và có gu thẩm mỹ cao. Bạn biết cách chăm chút để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, chỉ cần nghĩ vậy thôi, chắc chắn bạn sẽ vui và hâm hở bắt tay vào công việc.

Chúc bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng và thành công trong mọi việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét