Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MÙA ĐÔNG

Thời tiết hanh khô của mùa đông làm cho môi của bạn mau khô và nức nẻ. Điều này ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và làm cho bạn trở nên kém xinh hơn rất nhiều.

Để giữ đôi môi luôn mềm mại quyến rũ suốt cả ngày, Thời trang công sở YES’S gợi ý một số mặt nạ dành riêng cho môi sau đây, các bạn nữ công sở đáng yêu của YES’S cùng tham khảo nhé:

1. Sử dụng mặt nạ nha đam giúp loại bỏ tế bào chết và duy trì độ ẩm cho môi:


nha dam BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MÙA ĐÔNG


Thành phần: Nha đam, đường

Cách làm: Thịt nha đam xay nhuyễn, lấy 1 muỗng canh thịt nha đam hòa với một muỗng đường sau đó đắp lên môi. Bạn sử dụng bàn chải lông mềm chải nhẹ lên môi để loại bỏ phần da khô bị bong tróc. Sau 5 phút rửa sạch bằng nước ấm để cảm nhận đôi môi căng mọng  đi nào.

2. Dầu Oliu trị môi nứt nẻ:


dau olive BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MÙA ĐÔNG
Dầu Oliu

Thành phần: 2 giọt dầu oliu, 1 muỗng mật ong, 2 viên vitamin E

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp trên, bôi lên môi và matxa nhẹ nhàng 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần môi bạn sẽ không còn tình trang khô nứt .

3. Tinh dầu hoa cúc giúp môi luôn mịn màng, căng mọng

Thành phần: Vaseline, 2 giọt tinh dầu hoa cúc

Cách làm: Làm nóng để Vaseline tan chảy, cho vào 2 giọt tinh dầu hoa cúc trộn đều. Dùng lọ cất hỗn hợp này và sử dụng mỗi ngày trước khi ngủ bạn nhé.  Sáng ra rửa sạch để cảm nhận hiệu quả bất ngờ nha.

4. Bột yến mạch giúp môi luôn hồng hào, mềm mại


bột yến mạch BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MÙA ĐÔNG
Mặt nạ yến mạch cho làn môi mềm mại


Thành phần: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng canh bột yến mạch

Cách làm:Trộn đều lòng đỏ trứng gà và bột yến mạch thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này lên môi khoảng 30 phút, rửa lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này vừa có khả năng loại bỏ tế bào chết vừa cung cấp những dưỡng chất cần thiết để môi luôn mềm mại và căng mọng đó.

5. Mật ong giúp bạn có được một bờ môi đẹp:


mat ong BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MÙA ĐÔNG



Thành phần: mật ong

Cách làm: Bạn là một cô nàng công sở bận rộn, nhìn những công thức chế mặt nạ dưỡng môi mà YES’S chia sẻ ở trên có lẽ bạn cũng đang lè lưỡi lắc đầu vì không có thời gian đúng không?  Vậy hãy áp dụng cách đơn giản nhất này để dưỡng môi bạn nha. Đó là, dùng mật ong bôi trực tiếp lên môi, sau khi bôi bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt .

Ngoài ra, hãy tập thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều những loại trái cây chứa carotene như cà chua, cà rốt, nho, táo… và tránh thói quen liếm môi để môi luôn căng mọng .

Cùng bỏ túi những bí quyết làm đẹp cho đôi môi đơn giản mà YES’S chia sẻ để bạn luôn luôn là quý cô công sở sành điệu và xinh đẹp bạn nhé!


Đầm công sở THỜI TRANG BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI MÙA ĐÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét